Tranh theu phong thủy cho người mệnh Thổ

Việt Nam

Tranh theu phong thủy cho người mệnh Thổ

6 10 99
Tranh theu phong thủy cho người mệnh Thổ 10 6 99
    Theo thuyết phong thủy, mỗi người có một tuổi tương ứng với một mệnh mỗi mệnh có một mệnh tương sinh hoặc tương khác với mệnh đó Với người mệnh thổ theo quan niệm xa xưa thì không nên làm nhiều gỗ trong nhà vì mộc sẽ khắc thổ. Câu này có đúng chăng? Câu này cũng phản ánh lên một thực trạng hiện nay ở nhiều gia đình quan tâm đến luật phong thủy. Chính vì những suy nghĩ hiểu sai lệch về khoa học phong thủy nói chung và hài hòa ngũ hành nói riêng. Dẫn đến các kiểu kiêng kỵ sai lệch áp đặt.
    Bản chất của ngũ hành là sự tương tác, chuyển hoá, quan hệ, vận động qua lại (ý nghĩa của chữ hành) giữa các thành phần với nhau. Cho nên nếu quá lệch về một màu, một hình dáng hay một chủng loại chất liệu nào thì cũng đều gây nên tính thừa, lấn áp các hành khác và phát sinh hệ quả xấu.
Theo thuyết ngũ hành tương sinh:


-Người mệnh HỎA nên mua tranh có hành thuộc Hỏa hoặc Mộc là tốt nhất.
-Người mệnh THỔ nên mua tranh có hành thuộc Thổ hoặc Hỏa là tốt nhất.
-Người mệnh KIM nên mua tranh có hành thuộc Kim hoặc Thổ là tốt nhất.
-Người mệnh MỘC nên mua tranh có hành thuộc Mộc hoặc Thủy là tốt nhất.
-Người mệnh THỦY nên mua tranh có hành thuộc Thủy hoặc Kim là tốt nhất.
Vậy nên chọn tranh thêu phong thủy cho người mệnh thổ như thế nào?
  Tranh Thêu phong thủy con ngựa "Mã đáo thành công"
Ngựa là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn và mang lại tài lộc. Với những nhà kinh doanh, họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc. Theo phong thủy, biểu tượng này treo ở nơi làm việc có thể mang lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Với nhà riêng tranh ngựa cũng dùng cho những người hay đi xa, giúp chuyến đi thành công tốt đẹp như ngạn ngữ “Mã Đáo Thành Công”.
Tranh thêu phong thủy người mệnh thổ
Thông thường, thích hợp nhất là bày hai, ba, sáu, tám, chín con, trong đó con số sáu là tốt lành nhất. Vì sáu theo âm Hán việt đọc là Lục, gần giống như lộc, có nghĩa là của cải, sáu con ngựa cùng phi, sẽ mang ý nghĩa là ngựa mang của cải đến.Tránh nhất là bày năm con ngựa, vì nó mang ý nghĩa “ngũ mã phanh thây”, vô cùng xấu.
Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt Vũ môn để hóa Rồng, nên người ta còn coi cá Chép như một hiện thân của Rồng, con vật linh thiêng cao quý.
Tranh thêu phong thủy cho người mệnh thổ
Tranh thêu phong thủy về rồng
  Từ thời xa xưa đến giờ,rồng là linh vật thần thoại tượng trưng thiên mệnh cao cả và tối thượng.Rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành ( nam giới dùng thích hợp hơn nữ ) , nên ngoài việc hóa sát nó còn tăng cường phát huy quyền lực.Người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Nó còn có tác dụng đè ép bọn tiểu nhân rất tốt , nên rất thích hợp cho người làm việc hành chính , hoặc hoạt động chính trị , giúp chống lại những lời dèm pha và tăng cường quyền uy.
Số lượng Rồng trong tranh nếu nhiều thì phải có 1 con chủ bầy , nếu không là Quần Long Vô Chủ , chỉ gây hại chứ không có lợi. 
- Nên treo tranh rồng ở hướng Đông,Đông Bắc hoặcTây Nam.
- Rồng cực dương, không nên đặt trong phòng ngủ.
Tranh thêu phong thủy rồng

Trên là một số cách lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh thổ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc lựa chọn tranh thêu phong thủy treo trong nhà cũng như làm cho ngôi nhà hài hòa về ngũ hành phong thủy

4 Comments
Comments
  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Thông tin rất hay, rất hữu ích.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga –Nghiệp Vụ vé - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Thông Tin:Mua vé tàu đi Phú Quốc hay đặt vé máy bay Vietjet Air đi du lịch Phú Quốc
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete

 
Top