Xem phong thủy phòng làm việc của sếp

Bạn đọc bài viết này, chứng tỏ bạn đang quan tâm đến việc bố trí phòng làm việc lãnh đạo, của sếp theo phong thủy, cách bài trí đồ nội thất phòng làm việc của sếp hay cách chọn vị trí làm việc phát tài, chọn bàn làm việc hợp phong thủy hoặc có thể là hướng phòng làm việc của sếp. Vì lý do nào đi chăng nữa thì bài viết này nhận nguồn tư vấn từ trung tâm thanh lý đồ cũ Hà Nội, blog sẽ chia sẻ đầy đủ với các bạn các kiến thức phong thủy cho phòng làm việc của sếp, lãnh đạo.

Xem phong thủy phòng làm việc của sếp

6 10 99
Xem phong thủy phòng làm việc của sếp 10 6 99
Bài viết này chia sẻ với các bạn kinh nghiệm xem phong thủy phòng làm việc của sếp. Bạn đọc bài viết này, chứng tỏ bạn đang quan tâm đến việc bố trí phòng làm việc lãnh đạo của sếp theo phong thủy, cách bài trí đồ nội thất phòng làm việc của sếp hay cách chọn vị trí làm việc phát tài, chọn bàn làm việc hợp phong thủy hoặc có thể là hướng phòng làm việc của sếp. Vì lý do nào đi chăng nữa thì bài viết này nhận nguồn tư vấn từ trung tâm thanh lý đồ cũ Hà Nội, blog sẽ chia sẻ đầy đủ với các bạn các kiến thức phong thủy cho phòng làm việc của sếp, lãnh đạo.
Xem phong thủy phòng làm việc của sếp, cách bố trí phòng làm việc, bàn làm việc của sếp theo phong thủy

Phòng làm việc của sếp là nơi làm việc vô cùng quan trọng ảnh hướng tới quá trình điều hành, định hướng phát triển bất kỳ công ty văn phòng làm việc nào, đặc biệt trong thời đại kinh tế phát triển cạnh tranh như hiện nay.

Xem phong thủy phòng làm việc của sếp bao gồm:
  • Bố trí vị trí phòng làm việc của sếp theo phong thủy
  • Chọn vị trí ngồi làm việc phát tài cho sếp
  • Hướng ngồi và đặt bàn làm việc theo phong thủy
  • Cách bài trí bàn làm việc cho sếp theo phong thủy
  • Những kiêng kỵ phòng làm việc trong phong thủy
Cụ thể về phong thủy phòng làm việc của sếp mời các bạn xem chi tiết dưới đây

Bố trí vị trí phòng làm việc của sếp theo phong thủy

Việc bố trí phòng làm việc của sếp hợp phong thủy tăng sinh khí là việc khó khăn và mất nhiều thời gian nhất. Bố trí vị trí phòng làm việc cần tránh xa "Xung xát", "chọn hàng xóm tốt", lấy "Ta" làm trung tâm, đảm bảo ánh sáng, "Tàng phong tụ khí". Cụ thể như sau:
- Xung xát
Thế nào là Xung xát? Xung xát tức vị trí phòng làm việc chỗ cửa hoặc cửa sổ có cột điện lớn, ống khói hoặc con đường lớn đi qua, hay các vật nhọn gọi là Xung xát.
Vậy nên cần tránh xa những Xung xát này, nếu khoảng cách không gần mà có cửa sổ có thể khắc phục bằng việc dùng rèm cửa, còn không nên chuyển phòng làm việc tới vị trí khác là tốt nhất.
- Chọn hàng xóm tốt
Ở đây tức là vị trí phòng làm việc nên tránh xa những nơi như chùa chiền, nhà thờ, đình đền, bệnh viện, nhà tù bởi những nơi này chứa nhiều âm khí, bệnh khí hay hoán khí rất không tốt cho người lãnh đạo.
- Lấy "Ta" làm trung tâm
Vị trí phòng làm việc là nơi nên có chỗ hơi thấp, bên trái cần có công trình kiến trúc nhấp nhô, bên phải có đường đi quanh co uốn khúc, còn đăng sau nên xa một chút có chỗ lên cao, hía trước có vườn hoa hoặc hồ nước. Tất cả điều này là theo "Sơn Hoàn Thủy Bão Hữu Tình" - một câu nói rất kinh điển trong phong thủy học Phương Đông
- Đảm bảo ánh sáng
Vị trí phòng làm việc của sếp nên được thiết kế có cửa sổ kính, ánh sáng vừa đủ không được sáng quá bởi sáng quá lại không tốt dễ làm cho sếp của bạn có cảm giác khó chịu, mệt mọi dễ bị suy nhược thần kinh
- Tàng phong tụ khí
Phòng làm việc của sếp bạn nên ở phía trong, và phòng làm việc của nhân viên ở phía ngoài. Cửa vào phòng sếp là bên cạnh tường, tất cả các nhân viên đều có thể vào phòng sếp một cách dễ dàng như vậy sẽ giúp giữ tài khí cho phòng làm việc của sếp không bị thất thoát ra ngoài.

Chọn vị trí ngồi làm việc phát tài cho sếp

Chỗ ngồi không kém phần quan trọng trong phong thủy nội thất. Việc bạn xem và chọn được vị trí bố trí phòng làm việc cho sếp đã xong thì tiếp theo sẽ là xem phong thủy vị trí ngồi làm việc phát tài cho sếp.
Với việc chọn vị trí tốt cho sếp ngồi làm việc vừa giúp cho việc xử lý các công việc tốt hơn, quản lý nhân viên, điều hành công việc thuận tiện tốt hơn.
Trong phong thủy, quẻ Càn mang bản chất là chỉ huy, đứng đầu, lãnh đạo nên thích hợp cho người lãnh đạo tức là sếp của bạn phù hợp với quan điểm "Nhất vị nhị hướng" phong thủy gia.
Chú ý ngoài việc lựa chọn cung Càn thì vẫn cần quan tâm tới yêu tố thần sát tốt xấu. Vị trí tốt nếu có các cung sau:
- Dương Quý Nhân là cung tốt nhất
- Không thì Thiên Lộc, Thiên Mã
- Nếu không thì cũng phải có các cung tốt trong 16 cung huyền không trạch vận
Nếu không có được các cung tốt như trên thì cùng không nên ngồi vị trí các cung xấu như Thiên Hình, Đại Sát thì cung Càn cũng không đem lại điều may mắn theo bản chất của nó nữa.

Hướng ngồi và đặt bàn làm việc theo phong thủy

Với hướng ngồi làm việc của sếp thì cần phải căn cứ vào mệnh Trạch của sếp để có thể lựa chọn hướng tốt nhất. Nếu ra Sinh khí, Diên nhiên sẽ là tốt nhất, với Thiên Ý, Phục Vị sẽ là tốt thư nếu không được 2 yếu tố trước đó.
Như đã nói ở trên vị trí phát tài cho sếp thuộc cung Càn và hướng Tây Bắc thuộc cung Càn cho nên hướng hướng tốt nhất là hướng Tây Bắc.

Việc chọn hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy cũng gần giống như hướng ngồi làm việc của sếp. Tuy nhiên bạn cần chú ý hướng bàn nên đặt thuận tiện khi làm việc nhất vì mẫu bàn ghế làm việc của lãnh đạo của sếp đôi khi được thiết kế khác biệt có thể làm thay đổi hướng ngồi khi làm việc ví dụ như hình ảnh dưới đây

Lưu ý khi chọn bàn làm việc cho sếp: Bàn làm việc của sếp khác với bàn làm việc của nhân viên. Chọn bàn làm việc cho sếp, lãnh đạo cần chú ý đến cung mệnh, màu sắc phù hợp với người sử dụng nó đồng thời thể hiện đẳng cấp khác biệt sang trọng xứng tầm vị thế. Bàn làm việc được chọn là bàn có kích thước to hơn bình thường, dầy (có thể là hai lớp gỗ tự nhiên có khả năng chị đựng tốt). Bàn dài đủ không gian có thể bày bừa giấy tờ vì bản chất công việc thường nhiều và lộn xộn. Loại bàn nên có thể ngăn riêng để một số tài liệu hoặc, tư trang gương lược để kịp thời chỉnh trang trước khi họp...
Bàn làm việc sếp bạn đang sử dụng không hợp phong thủy hoặc đã sử dụng thời gian dài có thể xin ý kiến thay cho sếp một bộ bàn ghế mới hợp phong thủy đẹp hơn. Tuy nhiên, việc mua mới bàn ghế lãnh đạo khá đăt đỏ, thay vì mua mới có thể tới các trung tâm thanh lý bàn ghế lớn có uy tín lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp nhất và sẽ tiết kiệm tri phí đi rất nhiên mà chất lượng cũng như hình thức không kém với bộ bàn ghế hiện tại của sếp.
Nếu đang gặp khó khăn trong việc chọn hướng đặt bàn làm việc cho sếp tuổi Nhân Tuất 1982 bạn cũng có thể tham khảo bài viết sau về hướng: Đặt bàn ghế làm việc tuổi Nhâm Tuất

Cách bài trí bàn làm việc cho sếp theo phong thủy

Sau khi đã chọn được bàn ghế làm việc ưng ý hợp với cung mệnh của sếp rồi thì bước tiếp theo đó chính là việc bài trí bàn làm việc cho sếp hợp phong thủy.
Ngoài việc đặt bàn làm việc tại vị trí thích hợp hài hòa phong thủy thì bạn cần quan tâm đến việc bài trí bàn làm việc nhằm tăng sinh khí cho sếp.

Bài trí bàn làm việc chú ý đến các yếu tố sau:
- Bố trí thêm các linh vật phong thủy nhằm tăng uy lực người lãnh đạo như: Tà hưu, Cóc xanh, Phật lạc A di đà, Long Ngư... Các linh vật này đều phải được đặt bên trái bàn làm việc. Còn với quả cầu thủy tinh có thể đặt phía trước bàn làm việc.
- Trang bị thêm máy tính để bàn thuận tiện công việc của sếp tại văn phòng
- Những đồ sổ sách, giấy bút đặt phía bên phải
- Các thiết bị nghe như điện thoại, bộ đàm thì đặt bên trái
- Dãy kệ sách, tủ tài liệu bài trí bám dọc bên trái tạo sự thuận tiện khi cần thiết sử dụng

Những kiêng kỵ phòng làm việc trong phong thủy

- Không có phòng vệ sinh trong phòng làm việc của sếp
- Ánh sáng quá mạnh vào phòng làm việc
- Không ngồi làm việc quay lưng ra phía cửa hoặc sửa sổ
- Không đối diện trực tiếp với cửa ra vào, cửa phòng hay khu WC
- Không kê bàn làm việc của sếp úp mặt vào tường, vì khi làm việc đằng sau sẽ trống trải thiếu điểm tựa, thiếu tự tin thấy bất an đồng thời không quan sát được mọi việc sảy ra xung quanh
- Không nên chọn phòng làm việc của sếp tại tầng dưới nhà WC hoặc trên các thanh xà
...
Trên đây là những kiến thức tổng hợp đầy đủ nhất khi bạn quan tâm đến phong thủy nội thất, cần xem phong thủy cho phòng làm việc của sếp, bạn cũng có thể áp dụng những kiến thức phong thủy này cho việc bố trí phòng làm việc của nhân viên, trưởng phòng. Những chia sẻ này bạn có thể áp dụng 50% đã là rất tốt, hy vọng phòng làm việc của sếp bạn sẽ trờ nên hài hòa với phong thủy, sinh khí phát tài nhất.
Nếu bạn thấy bài viết bổ ích hãy ấn like hoặc chia sẻ bài viết ủng hộ tinh thần Admin. Cảm ơn các bạn
1 Comments
Comments
  1. I was curious if you ever thought of changing the page layout of your site? Its very well written; I love what youve got to say. But maybe you could a little more in the way of content so people could connect with it better. Youve got an awful lot of text for only having 1 or two images. Maybe you could space it out better?

    Also visit my page: Dat ve may bay | Ve may bay gia re | Ve may bay di Phu Quoc | Ve may bay di Nha Trang

    ReplyDelete

 
Top