Yêu nội thất Lexus GS 350 2017 ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dựa trên sự xuất hiện tạo ra bởi các lưới tản nhiệt trục chính quá khổ và cửa hút khí lớn đặc trưng kết thúc trước Lexus GS 350, tuyên bố đó là một cái gì đó về những tác dụng sẽ hút tất cả mọi thứ trên đường đi của nó

Yêu nội thất Lexus GS 350 2017 ngay từ cái nhìn đầu tiên

6 10 99
Yêu nội thất Lexus GS 350 2017 ngay từ cái nhìn đầu tiên 10 6 99
Bạn sẽ phải thốt lên rằng tuyệt đẹp, nếu đường phố không hoàn toàn đã sẵn sàng, Sedan khái niệm mà mục đích chính là để tạo ra một phát biểu gây sốc. Dựa trên sự xuất hiện tạo ra bởi các lưới tản nhiệt trục chính quá khổ và cửa hút khí lớn đặc trưng kết thúc trước Lexus GS 350, tuyên bố đó là một cái gì đó về những tác dụng sẽ hút tất cả mọi thứ trên đường đi của nó.

Đây có thể đề cập đến đối thủ cạnh tranh ở châu Âu.
Nó sau buổi ra mắt GS 350 tại NAIAS và tại Geneva với mắt thế giới riêng của mình trong Paris Motor Show. Đó là thích hợp nó sẽ xuất hiện ở đó. Nó gợi ý rằng, ít nhất là về mặt thiết kế, Lexus đang nhanh chóng bắt kịp với BMW và có lẽ đã vượt qua Mercedes-Benz - mặc dù đó không phải là trường hợp của một ý thức bán hàng.

Một phần của kết quả khả năng từ một đào tạo lái Xe Lexus hoàn toàn mới của thương hiệu nói sẽ làm theo cách của mình vào xe ô tô sản xuất trong năm 2014.
Các khái niệm GS thể thao một hiệu quả cao, 3,5 lít tích hợp hoàn toàn hệ thống truyền lực nhằm kết hợp các hoạt động hấp dẫn của một thể thao, D-phân khúc coupe trong khi giảm lượng khí thải CO2 và thiết lập một chuẩn mực của hơn 2 mã lực sản xuất mỗi gam CO2 phát hành.

Hỗn hợp ẩn dụ lai hệ thống truyền động này sử dụng một động cơ xăng 4 xi-lanh cân bằng tốt gắn với một nhỏ gọn, sản lượng cao và nam châm vĩnh cửu động cơ điện làm mát bằng nước.
Sau đó, Lexus dây một pin hiệu suất cao máy phát điện, và một bộ chia điện vào hệ thống đó, bằng các phương tiện giảm tốc hành tinh, tiến hành một dàn nhạc giao hưởng của quyền lực giữa các chuyển động của động cơ, động cơ điện và máy phát điện để an tâm của con thú man rợ phía sau bánh xe (nói cho bản thân mình, tất nhiên). Tiếp theo họ thêm vào một đơn vị điều khiển công suất nhỏ gọn cho phép sự tương tác của các thành phần hệ thống ở tốc độ cao - rực rỡ!

Bên trong, bạn sẽ có được một cái nhìn vào tâm trí thiết kế phía sau của thương hiệu Human Machine Interface cách tiếp cận để thái. Nó gợi ý ở sự tiến hóa của sự sang trọng trong chiếc Lexus của tương lai và đại diện cho một sự phát triển hơn nữa của triết lý thiết kế của công ty.
Xem thêm: Lexus GS 200T sắp ra mắt tại Việt Nam trong năm 2017 với giá ưu đãi chỉ hơn 3,1 tỷ VNĐ.
Các bảng điều khiển có hiển thị Zone trên với một màn hình đơn đặt để dễ dàng xem tại-một-nháy mắt, cộng với một thấp, Operation Zone, nơi người ta thấy cần số độc đáo và sáng tạo màn hình cảm ứng tracer cho các điều khiển bổ sung.

Việc phân biệt các khu được thiết kế để tạo ra một sự hợp nhất giữa một thoáng, cabin mở và một buồng lái thể thao kết quả trong một snug, tập trung phong bì lái xe. Tất cả các thành phần chức năng lái xe đã được hợp nhất vào khu vực xung quanh các trình điều khiển, kết hợp các thái mới nhất với cách tiếp cận Lexus HMI tiên tiến.

Người lái xe đang thu mình trong một thấp, tập trung vị trí với một thao, rộng bánh xe bám lái, tối ưu vị trí chân đạp và dụng cụ nhìn thấy rõ ràng.

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top