Tìm hiểu 9 bộ phận không thể thiếu của máy khoan PIN cầm tay

Trong vài năm gần đây các nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay đã phát triển tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới. Đó là máy khoan cầm tay dùng PIN nhỏ gọn và tiện dụng. Bài viết này sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về các bộ phận của một chiếc máy khoan pin cầm tay không dây

Tìm hiểu 9 bộ phận không thể thiếu của máy khoan PIN cầm tay

6 10 99
Tìm hiểu 9 bộ phận không thể thiếu của máy khoan PIN cầm tay 10 6 99

Như các bạn đã thấy, trong vài năm gần đây các nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay đã phát triển tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới. Đó là máy khoan cầm tay dùng PIN nhỏ gọn và tiện dụng. Bài viết này sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về các bộ phận của một chiếc máy khoan pin cầm tay không dây.

Có rất nhiều bộ phận cấu tạo nên một chiếc máy khoan PIN, nhưng về cơ bản các thương hiệu như nhau:
1. Pin điều khiển khoan không dây
Trình điều khiển khoan không dây được cấp nguồn bằng pin sạc và phải đi kèm với bộ sạc. Trên hầu hết các kiểu máy, pin có thể tháo rời và có thể tháo ra khỏi công cụ khi đến lúc sạc lại pin.
Có ba loại pin: nickel-cadmium, nickel-metal hydride và lithium-ion. Cụ thể về 3 loại PIN này bạn có thể tìm hiểu thêm trên các bài viết khác.
2. Tay cầm
Đây là nơi mà các trình điều khiển khoan không dây được tổ chức. Một số cuộc tập trận có tay cầm cao su kết cấu, những người khác chỉ có đường nét trên bề mặt nhựa của vỏ.
Một tay cầm cao su kết cấu cung cấp độ bám trong điều kiện ẩm và làm cho trình điều khiển khoan thoải mái hơn để giữ trong thời gian dài hơn
3. Bộ kích hoạt điều khiển tốc độ của máy
Trình điều khiển khoan không dây được vận hành bằng bộ kích hoạt điều khiển tốc độ. Kéo kích hoạt bắt đầu quay chuck. Bạn càng kéo nó vào, tốc độ càng nhanh, và để làm chậm hoặc dừng lại, bạn chỉ cần nhả kích hoạt.
4. Đèn LED chiếu sáng
Một số trình điều khiển máy khoan không dây có đèn LED để làm việc trong không gian thiếu sáng. Ánh sáng LED có thể được đặt bên dưới, trên đầu trang, hoặc thực sự trên mâm cặp và nên bật tự động khi kích hoạt điều khiển tốc độ được kéo
5. Nút điều khiển và khoan đảo chiều
Nút này cho phép bạn thay đổi hướng mà bộ điều khiển khoan quay mũi khoan hoặc bit tuốc nơ vít. Chuyển tiếp được sử dụng cho lái xe trong ốc vít và khoan, trong khi đảo ngược được sử dụng để loại bỏ các ốc vít và sao lưu các mũi khoan.
Nút này thường nằm ngay phía trên trình kích hoạt, vì vậy bạn có thể dễ dàng tiếp cận nút này bằng ngón tay cái hoặc ngón trỏ của bạn
6. Mâm cặp
Mâm cặp là phần giữ các phụ kiện có thể tháo rời như các mũi khoan hoặc tuốc nơ vít. Tất cả các trình điều khiển khoan không dây có một chuck 3 hàm.
7. Mô-men xoắn điều khiển
Mô-men xoắn là lực quay của bộ điều khiển khoan. Hầu hết các trình điều khiển khoan không dây có điều khiển mô-men xoắn, cho phép bạn điều chỉnh lực quay này. Bao nhiêu mô-men xoắn bạn cần sẽ phụ thuộc vào kích thước của vít bạn muốn chèn, đường kính của lỗ mà bạn muốn khoan và loại vật liệu bạn đang làm việc.
8. Bộ điều khiển công tắc bánh răng
Một số trình điều khiển khoan không dây có nhiều bánh răng và do đó phạm vi tốc độ, có nghĩa là chúng có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau. Công tắc chọn bánh răng cho phép bạn thay thế giữa các bánh răng.
9. Động cơ điều khiển khoan
Bên trong thân máy khoan là động cơ của nó, được cấp nguồn bằng pin sạc. Động cơ chuyển đổi năng lượng điện của pin thành năng lượng cơ học cho phép quay cần thiết để biến mâm cặp.
Xem thêm những chiếc máy khoan giá rẻ chúng tôi đang có. Những máy này đều là máy khoan chính hãng Keyang Hàn quốc nên bạn có thể yên tâm về chất lượng máy.


Previous
Newer
Next
Older Post

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top