Tư vấn mua khoan bộ máy khoan cho gia đình

Một thông tin theo số liệu tổng kết của chúng tôi nhận được. Trong thời gian đầu năm 2018 tới nay lượng khách hàng là các gia đình liên hệ mua máy khoan cầm tay thương hiệu Hàn Quốc của chúng tôi tăng lên đột biến

Tư vấn mua khoan bộ máy khoan cho gia đình

6 10 99
Tư vấn mua khoan bộ máy khoan cho gia đình 10 6 99

Một thông tin theo số liệu tổng kết của chúng tôi nhận được. Trong thời gian đầu năm 2018 tới nay lượng khách hàng là các gia đình liên hệ mua máy khoan cầm tay thương hiệu Hàn Quốc của chúng tôi tăng lên đột biến. Theo khảo sát số liệu thống kê thì nguồn khách là người tiêu dùng hộ gia đình tặng lên 45% so với trước đây thì khách chủ yếu là các dự án, thợ xây dựng.

Một tin vui mà chúng tôi nhận được đó là nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Đó là đánh giá cao về chất lượng và độ bền của máy khi sử dụng. Tiếp đó là nhiều người được bạn bè người thân giới thiệu về thương hiệu máy khoan Hàn Quốc được phân phối tại MRO Việt Nam.

Có thể bạn chưa biết, MRO Việt Nam đang là đại lý độc quyền duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và bán phân phối các sản phẩm máy khoan của Hàn Quốc. Ngoài ra, trải qua hơn 7 năm phát triển từ nguồn khách hàng là các dự án xây dựng, tới nay MRO đã có hơn 200 đại lý kinh doanh trên cả nước, nhận được đánh giá rất tốt từ phía người sử dụng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 5 chiếc máy khoan cầm tay Hàn Quốc được nhiều người mua nhất, bán chạy nhất trong 5 tháng đầu năm 2018:

- Máy khoan Keyang DMV- 570 – Giá bán: Hiện đang hết hàng
- Máy khoan Keyang DMV-13K(Hộp giấy) – Giá bán: 1 039 000 VNĐ
- Máy khoan Keyang DMV-13K(Hộp nhựa) – Giá bán: 1 279 000 VNĐ
- Bộ máy khoan cầm tay 48 món Smato – Giá bán: 649 000 VNĐ
- Bộ máy khoan cầm tay Smato 118 món – Giá bán: 974 000 VNĐ

Ngoài ra xin giới thiệu thêm bộ máy khoan PIN 94 món Smato cũng được nhiều người là các gia đình lựa chọn đặt hàng trên website và các sàn thương mại điện tử như Lazada hay vnexpress.

Vậy nên mua máy khoan Keyang hay Bộ máy khoan Smato Hàn Quốc?

Đây là câu hỏi đắn đo của khá nhiều khách hàng khi được giới thiệu về 5 sản phẩm máy khoan dùng cho gia đình. Qua bài viết này chúng tôi cũng xin giải đáp luôn để mọi người cần nhắc lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu bạn thường xuyên khoan tường nhà, khoan sắt hay làm các công việc sửa chữa thường xuyên thì bạn nên mua máy khoan Keyang sẽ khỏe hơn. Nhưng hạn chế là bạn không có nhiều các chi tiết món đi kèm như bộ dụng cụ.

Ngược lại với hạn chế của máy khoan Keyang thì bộ dụng cụ có máy khoan ưu thế hơn cho các hộ gia đình vì nó là bộ dụng cụ sửa chữa sinh ra để dành cho các công việc sử chữa trong gia đình. Tuy nhiên hạn chế của nó là máy khoan không được khỏe bằng máy khoan Keyang tuy nhiên nó vẫn có thể đảm nhiệm chức năng khoan tường khoan sắt với công suất máy là 650W và tốc độ không tải tới 3000v/p.

Vậy thì tùy thuộc vào yêu cầu công việc của mình và tài chính cá nhân bạn có thể tự lựa chọn mua mình nên mùa sản phẩm máy khoan nào. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp nhất. Xin cảm ơn.

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top