Coi chừng đi viện vì dùng máy khoan cầm tay cũ

Chúng tôi từng chứng kiến trường hợp một thợ thi công lắp đặt tranh thêu phong thủy cho một gia đình chung cư tại Linh Đàm phải đi viện vì sử dụng máy khoan cũ đi làm việc

Coi chừng đi viện vì dùng máy khoan cầm tay cũ

6 10 99
Coi chừng đi viện vì dùng máy khoan cầm tay cũ 10 6 99

Chúng tôi từng chứng kiến trường hợp một thợ thi công lắp đặt tranh thêu phong thủy cho một gia đình chung cư tại Linh Đàm phải đi viện vì sử dụng máy khoan cũ đi làm việc. Trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ cùng trò truyện với các bạn những hậu quả có thể đến nếu dùng hàng điện cũ.

Nhiều người chỉ vì tiết kiệm tiền mà lựa chọn mua một chiếc máy khoan cầm tay loại cũ hoặc đã qua sử dụng giao bán trên mạng hoặc các cửa hàng về sử dụng. Nhưng thực sự họ đâu có biết được những nguy hiểm luôn tiềm ẩn bên trong mỗi chiếc máy khoan cũ này. Vậy có những nguy hiểm gì của việc sử dụng máy khoan cũ mời bạn cùng xem tiếp.

Nói thật dùng đồ cũ hay đã qua sử dụng những dụng cụ cầm tay thì còn thấy đỡ lo. Chứ còn dụng cụ điện cầm tay như máy khoan thì vừa dùng vừa lo, nguy hiểm lúc nào cũng có thể sảy ra. Ngay cả dùng máy mới còn đôi khi bị thế này thế kia thì máy cũ làm sao đảm bảo được.

Vậy có những nguy hiểm nào đối với người dùng khi sử dụng máy khoan cũ? Nên xem ngay nếu bạn cũng đang sử dụng một chiếc máy khoan cầm tay cũ nhé:

- Vật liệu khoan bị toét đầu, xấu xí, nhiều ba via
- Công suất máy khoan không đảm bảo mất thời gian, tốn điện
- Chi phí sửa chữa thay thế phụ kiện đắt đỏ
- Gây nguy hiểm cho người sử dụng như các sự cố chập cháy, giật điện.

Mới chỉ với 4 hậu quả có thể sảy ra đối với người mua sử dụng máy khoan cũ. Có người may mắn mua được máy khoan còn tốt dạng khách mua về dùng vài lần rồi bán thì tốt. Còn các loại máy thanh lý, hỏng hóc được tu sửa lại thì chắc chắn sẽ gặp phải 1 trong 4 yếu tố trên.

Người không may thì dính phải cả 4 hậu quả trên. Trong đó yêu tố thứ 4 là nguy hiểm nhất khi mua sử dụng bất kỳ sản phẩm điện cầm tay cũ nào. Có những người mất cả ngón tay hay cả bàn tay khi sử dụng máy khoan cũ hoặc máy khoan cũ chế.

Chính vì đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng nên hầu như người bán hàng đều khuyên người dùng nên mua mới thay vì mua hàng cũ đã qua sử dụng.

Ngay cả sản phẩm mới còn đầy hàng nhái giả kém chất lượng của các thương hiệu lớn thì lấy gì để đảm bảo những chiếc máy khoan cầm tay kia vừa là hàng cũ rồi thì liệu có được là sản phẩm chính hãng hay không.
Qua bài viết này, người viết muốn người sử dụng hãy thông minh hơn trong lựa chọn của mình. Bởi người viết cũng từng mua nhiều máy cũ về dùng và cũng có nhiều năm tình trường với máy khaon cũ nên cũng lãnh khá nhiều hậu quả rồi.

Thay vì bỏ tiền mua máy cũ đã qua sử dụng thì chỉ cần cố thêm vài trăm nghìn là bạn có thể mua được một chiếc máy khoan giá rẻ hàng mới chính hãng chất lượng cao ví dụ như sản phẩm máy khoan keyang của hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy khoan Hàn Quốc và chất lượng của nó trên website của Mro Việt Nam nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài này. Một lần nữa nhấn mạnh hãy cẩn thạn khi dùng máy khoan cũ.

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top