So sánh tuốc nơ vít Hàn Quốc và Tàu

Trong bài viết này tranh thêu phong thủy sẽ cùng với bạn đọc tìm hiểu về chất lượng tuốc nơ vít của Hàn và trung. Loại vật dụng cầm tay mà bất cứ gia đình nào cũng phải có, bất cứ xe cộ nào nhà máy nào cũng phải sử dụng. Để xem loại tuốc nơ vít nào chất lượng hơn và nên mua sử dụng

So sánh tuốc nơ vít Hàn Quốc và Tàu

6 10 99
So sánh tuốc nơ vít Hàn Quốc và Tàu 10 6 99
Trong bài viết này tranh thêu phong thủy sẽ cùng với bạn đọc tìm hiểu về chất lượng tuốc nơ vít của Hàn và trung. Loại vật dụng cầm tay mà bất cứ gia đình nào cũng phải có, bất cứ xe cộ nào nhà máy nào cũng phải sử dụng. Để xem loại tuốc nơ vít nào chất lượng hơn và nên mua sử dụng.

Chúng tôi có cơ hội thăm quan trực tiếp các dự án và được các thợ kỹ thuật giới thiệu thăm quan các xưởng nhà máy dự án công trình. Được trao đổi trực tiếp về nguồn gốc các dụng cụ cầm tay họ sử dụng. Họ có nói rằng tất cả các dụng cụ vật tư của Trung Quốc không thể sử dụng được ở đây từ con ốc cho tới những chiếc cờ lê, mỏ lết, tuốc nơ vít.

Nguyên nhân đó là vì độ chịu lực của nó rất yếu, những chiếc cờ lê chỉ vặn chặt một chút là nó bị cong mỏ, vênh hoặc các đai ốc bị trờn rất nhanh. Đây là nguyên nhân tại sao các xưởng xí nghiệp, nhà máy không bao giờ mua hàng dụng cụ cầm tay của Trung Quốc dù giá có rẻ đến đâu.

Thay vào đó họ chọn sang hàng của Hàn Quốc, bởi nhiều dự án có chủ đầu tư là người Hàn Quốc. Và cũng từ thực tế sử dụng cho tới quá trình thử nghiệm thì dụng cụ cầm tay của Hàn Quốc đều đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của họ.

Nếu để so sánh tuốc nơ vít Hàn Quốc và tuốc nơ vít của Tàu thì hàng Tàu thực sự không có cửa cạnh tranh tại các nhà máy xí nghiệp với tuốc nơ vít của Hàn Quốc. Cả mặt giá cả và chất lượng thì tuốc nơ vít Hàn đều ăn đứt hàng tàu.

Còn so với hàng cao cấp thì sao? Mặc dù tuốc nơ vít Hàn Quốc có giá không cao bằng hàng cao cấp bán trên thị trường nhưng về chất lượng thì không thu kém gì. Nguyên nhân đó giá hàng cao cấp bán cao do quá trình nhâp khẩu thuế hải quan cao, chi phí quảng cáo lớn.

Qua đây, hy vọng bạn sẽ thấy được loại tuốc nơ vít của Hàn Quốc so với của Tàu như thế nào để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm dụng cụ cầm tay nói chung và tua vít nói riêng cho các dự án xây dựng, công trình, nhà máy, xí nghiệp và các công ty thương mại trên cả nước.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tuốc nơ vít đa năng về sử dụng hãy truy cập ngay website của Mro Việt Nam để lựa chọn tua vít phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu bạn là khách hàng thương mại hay công ty sản xuất sửa chữa cần báo giá mua hàng xin vui lòng gửi file yêu cầu qua địa chỉ email cho chúng tôi để được báo giá sớm nhất nhé. Xin cảm ơn.

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top