4 bước tháo đầu kẹp mũi khoan nhanh chóng

Hãy cùng với kỹ thuật của chúng tôi thực hiện các thao tác tháo đầu kẹp mũi khoan để thực hiện công việc này được chính xác nhé

4 bước tháo đầu kẹp mũi khoan nhanh chóng

6 10 99
4 bước tháo đầu kẹp mũi khoan nhanh chóng 10 6 99

Bạn mới sử dụng máy khoan cầm tay. Vậy bạn đã biết cách tháo đầu kẹp mũi khoan thế nào chưa? Để tháo lắp thay đổi giữa 2 loại đầu kẹp mũi khoan từ và đầu kẹp mũi khoan thương là thao tác mà không phải ai cũng có thể dễ dàng làm được. Hãy cùng với kỹ thuật của chúng tôi thực hiện các thao tác tháo đầu kẹp mũi khoan để thực hiện công việc này được chính xác nhé.

Bước 1: Tháo đầu kẹp máy khoan để nới lỏng mũi khoan. Xoay núm xoay ngược chiều kim đồng hồ để nới lỏng nó
Bước 2: Một khi bạn nới lỏng núm ở đầu kẹp của máy khoan, bạn sẽ thấy mũi khoan bắt đầu lung lay. Cầm tay vào mũi khoan bạn dễ dàng kéo nó ra khỏi máy một cách đơn giản không mất chút sức nào. Nếu trông thấy đầu mũi khoan bị hư hỏng hoặc mòn thì đừng tiếc mà hãy ném bỏ nó đi để tránh vô tình sử dụng vào lần sau.
Bước 3: Giữ phần ngón tay cái và ngón trỏ trên phần mịn của gờ (thân) máy khoan rồi lắp đầu khoan mới vào rồi lôi nó về phía bạn khoảng 1cm.
Chú ý giữ ngón tay của bạn trên đầu khoan mới để bảo đảm nó không bị rơi ra ngoài.
Bước 4: Chạy thử máy khoan để kích hoạt bằng cách để tốc độ máy khoan quay chậm và nắm chặt đầu kẹp mũi khoan
Rất đơn giản thôi đúng không nào, qua 4 bước hướng dẫn cách tháo đầu kẹp mũi khoan ở trên mà chúng tôi chia sẻ tới bạn. Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho các bạn có thể tháo đầu kẹp mũi khoan được nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đặc biệt là người mới sử dụng sẽ không còn phải loay hoay với thao tác tháo đầu kẹp mũi khoan nữa.
Nếu trong quá trình bạn sử dụng máy khoan còn gặp bất kỳ sự cố nào về vận hành cũng như lỗi linh kiện hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên kỹ thuạt của MRO Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
Như đã nói ở bước 2, nếu mũi khoan cần thay và mua mũi khoan mới bạn có thể liên hệ với MRO để mua mũi khoan mới thay thế với giá bán tốt nhất, chất lượng nhất.
Bài viết này nếu có hữu ích với bạn đọc xin vui lòng chia sẻ tới người khác trong nghề hoặc đang gặp khó khăn khi sử dụng nhé.

0 Nhận xét:

Post a Comment

 
Top